ธุรกิจโรงแรมในระบบเครือข่ายของบริษัท JAL Hotel Company Ltd. ในประเทศญี่ปุ่น

โดย นางสาวชนิกา ชีรชานนท์

บทคัดย่อ

การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการพัฒนาการลงทุน การขยายตัว ปัจจัยที่ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจโรงแรม JAL Hotel Company Ltd. ขยายตัวในประเทศญี่ปุ่น  และศึกษารายละเอียด และรูปแบบของโรงแรมในระบบเครือข่ายของ JAL Hotel Company Ltd. เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

ข้อมูลที่นำมาใช้เป็นข้อมูล ทุติยภูมิ เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับ การพัฒนาการลงทุน การขยายตัว ปัจจัยที่ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจโรงแรมขยายตัวในประเทศญี่ปุ่น  และรายละเอียด รูปแบบของโรงแรมในระบบเครือข่ายของ JAL Hotel Company Ltd. เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น โดยสรุปข้อมูลออกเป็นตาราง เพื่อให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจในการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า

JAL Hotel Company Ltd. เป็นบริษัทโรงแรมระดับโลก และระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจโรงแรมของ  JAL Hotel Company Ltd. มีการพัฒนาการลงทุน และขยายตัว คือ การดําเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มความร่วมมือทางการตลาด (Referral System) นอกจากนี้คือการขยายตัวทางเศรษฐกิจ การซื้อขายหุ้นโรงแรม ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีผลต่อการ พัฒนาการลงทุนและขยายตัวไปทั่วทุกภูมิภาค ไม่เฉพาะแค่เพียงประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ JAL Hotel Company Ltd.  แต่ยังกระจายตัวไปยังประเทศอื่นๆอีกด้วย

ดาวน์โหลด บทความวิจัย
icon-pdf